Öryggisáætlanir í ferðaþjónustu

Vakinn, Öryggisáætlun, Ferðamannastaður, Ferðaþjónustuaðili, Áhættumat, Áhættustjórnun, Slys á ferðamönnum, Ferðaþjónusta

Slys og óhöpp meðal ferðamanna hér á landi hafa aukist mikið síðustu misserin og er nauðsynlegt að draga úr þeim á markvissan hátt.


Sérfræðingar EFLU aðstoða ferðaþjónustuaðila við gerð öryggisáætlana, allt frá þarfagreiningu til innleiðingar.

Tengiliður

Ferðaþjónustuaðilar og umsjónarmenn ferðamannastaða geta notast við aðferðafræði áhættustjórnunar til að vinna áhættumat. Í kjölfarið er hægt að innleiða áhættuminnkandi aðgerðir og forvarnir, svo sem fræðslu og kynningu, í þeim tilgangi að auka öryggi ferðamanna. 

EFLA vann að nýju áhættustjórnunarkerfi fyrir Vakann, sem er gæða- og umhverfiskerfi ferðaþjónustunnar. Tilgangur verkefnisins var að auka öryggi og minnka áhættu á ferðaþjónustustöðum.

Öruggari ferðamannastaður

Öryggisáætlun tryggir betri og öruggari þjónustu fyrir ferðamenn og gerir ferðaþjónustufyrirtækið betur í stakk búið til þess að bregðast við hættu.

Á meðal þjónustusviða eru

  • Áhættustjórnun fyrir ferðamannastaði
  • Áhættustjórnun samkvæmt ISO 31000
  • Áhættumat fyrir ferðamannastaði
  • Ýmis fræðsla og fræðsluáætlun
  • Gerð öryggisáætlana fyrir ferðaþjónustufyrirtæki

Tengd þjónusta



Var efnið hjálplegt? Nei