Öryggisáætlanir í ferðaþjónustu

Vakinn, Öryggisáætlun, Ferðamannastaður, Ferðaþjónustuaðili, Áhættumat, Áhættustjórnun, Slys á ferðamönnum, Ferðaþjónusta

Slys og óhöpp meðal ferðamanna hér á landi hafa aukist síðustu misserin og er nauðsynlegt að draga úr þeim á markvissan hátt.


Sérfræðingar EFLU aðstoða ferðaþjónustuaðila við gerð öryggisáætlana, allt frá þarfagreiningu til innleiðingar.

Tengiliður

    Ferðaþjónustuaðilar og umsjónarmenn ferðamannastaða geta notast við aðferðafræði áhættustjórnunar til að vinna áhættumat. Í kjölfarið er hægt að innleiða áhættuminnkandi aðgerðir og forvarnir, svo sem fræðslu og kynningu, í þeim tilgangi að auka öryggi ferðamanna. 

    EFLA vann að nýju áhættustjórnunarkerfi fyrir Vakann, sem er gæða- og umhverfiskerfi ferðaþjónustunnar. Tilgangur verkefnisins var að auka öryggi og minnka áhættu á ferðaþjónustustöðum.

    Öruggari ferðamannastaður

    Öryggisáætlun tryggir betri og öruggari þjónustu fyrir ferðamenn og gerir ferðaþjónustufyrirtækið betur í stakk búið til þess að bregðast við hættu.

    Á meðal þjónustusviða eru

    • Áhættustjórnun fyrir ferðamannastaði
    • Áhættustjórnun samkvæmt ISO 31000
    • Áhættumat fyrir ferðamannastaði
    • Ýmis fræðsla og fræðsluáætlun
    • Gerð öryggisáætlana fyrir ferðaþjónustufyrirtæki

    Tengd þjónusta



    Var efnið hjálplegt? Nei