Framhlið á stóru húsi.

Innleiðing ISO 9001 hjá Öskju

ReykjavíkSjálfbærni og umhverfi

EFLA var ráðgjafi Öskju við innleiðingu á gæðastjórnunarkerfi skv ISO9001 í starfsemi fyrirtækisins. Áður hafði EFLA aðstoðað fyrirtækið við innleiðingu á umhverfisstórnunarkerfi skv ISO14001 staðlinum.

Viðskiptavinur
  • Bílaumboðið Askja
Þjónustuþættir
  • Ráðgjafi
  • Gæðastjórnun

Um hvað snýst verkefnið

Markmið verkefnis var að innleiða og fá vottun þriðja aðila á gæðastjórnunarferlum í allri starfsemi Öskju. EFLA veitti ráðgjöf varðandi uppsetningu og innleiðingu verkferla og mótun gæðastjórunarkerfisins, sem og við mótun gæðastefnu. Kerfið var samþætt inn í það stjórnkerfi sem til staðar var hjá fyrirtækinu.

Hlutverk EFLU

  • Ráðgjafi við gerð gæðastefnu og markmiða
  • Ráðgjafi við uppbyggingu stjórnkerfis gæðamála sniðið að þörfum fyrirtækisins og væntingum og þörfum hagsmunaaðila
  • Ráðgjafi við áhættumat í tengslum við gæði

Ávinningur verkefnis

Ávinningur felst meðal annars í því að þjónusta sem fyrirtækið veitir er samræmd, nýting auðlinda (starfsmanna, hráefnis, o.s.frv.) bætt og frávik lágmörkuð. Vottun gæðastjórnunarkerfis getur leitt til betri ímyndar út á við og auðveldar markaðsstarf á vörum og þjónustu. Þá getur skilvirkt kerfi skilað sparnaði í rekstri, eflt samkeppnishæfni og ekki síst aukið ánægju viðskiptavina.

Viltu vita meira?